Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
XÃ ĐỨC THÔNG THAM GIA NGÀY HỘI THỂ THAO CÁC DÂN TỘC THIỂU SỐ HUYỆN THẠCH AN NĂM 2023
Lượt xem: 61

Ngày 23/11, UBND huyện Thạch An đã tổ chức Ngày hội thể thao các dân tộc thiểu số huyện Thạch An năm 2023.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Tham gia ngày hội có hơn 200 vận động viên đến từ 14 xã, thị trấn trên địa bàn huyện, tranh tài ở 03 bộ môn: bắn nỏ (hai nội dung nam, nữ với các tư thế đứng bắn, quỳ bắn), kéo co (nam, nữ), đẩy gậy (04 hạng cân nam, 04 hạng cân nữ). Trong đó, xã Đức Thông có 25 vận động viên tham gia. Các vận động viên đã nỗ lực, thi đấu hết mình, đem lại nhiều sự hấp dẫn cho người xem. Qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khích lệ các tầng lớp nhân dân hăng hái hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; góp phần bảo tồn và phát huy các môn thể thao truyền thống của các dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện; củng cố, thắt chặt khối đại đoàn kết giữa các dân tộc.

anh tin bai

Đồng chí Nông Long Giang - Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đội có thành tích xuất sắc

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao 41 giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu. Theo đó, trao giải Nhất toàn đoàn cho xã Đức Thông, Giải Nhì toàn đoàn cho xã Kim Đồng và giải Ba toàn đoàn cho xã Trọng Con.

Thực hiện: Thuý Thoa

Nguồn: Trần Nhung - TT VH&TT huyện

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐỨC THÔNG

Thành phần của Trang Thông tin điện tử huyện Thạch An

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Đức Cảnh - Phó Chủ tịch UBND xã Đức Thông

Địa chỉ: Xã Đức Thông, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng

Email: ubndxaducthong@caobang.gov.vn       Điện thoại: 0816 787 409

Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử xã Đức Thông (hoặc https://ducthong.thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang