Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
SÔI NỔI HỘI THI BÍ THƯ CHI BỘ GIỎI XÃ ĐỨC THÔNG NĂM 2022
Lượt xem: 688

Nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ Bí thư chi bộ, qua đó góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, phát hiện những nhân tố để bồi dưỡng tạo nguồn cán bộ cơ sở, ngày 22/6 vừa qua, Đảng bộ xã Đức Thông đã tổ chức thành công Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2022.

Tham dự  và chỉ đạo Hội thi, có đồng chí Nông Tiến Quỳnh - Uỷ viên Ban Thường vụ , Trưởng Ban tổ chức Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Thị Hường - Huyện uỷ viên, Phó chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ; các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ và các thí sinh, cổ động viên đến từ 11 chi bộ trực thuộc.

Toàn cảnh Hội thi

Tại Hội thi, các thí sinh đã trải qua 03 phần thi, bao gồm: Chấm đề cương và clip sinh hoạt chi bộ; Trả lời câu hỏi trắc nghiệm; Chào hỏi và xử lý tình huống.

Những phần thi trên được các thí sinh chuẩn bị chu đáo, thể hiện sự tự tin, hiểu biết của mình về các quy định, hướng dẫn của Đảng; Chỉ thị số 04-CT/TU ngày 04/3/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng đối với nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ giai đoạn 2021 – 2025, Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, về nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng ở cơ sở….

Đồng chí Hà Thị Vui – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường Mầm non cho biết: “Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi là một sân chơi bổ ích dành cho các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ. Do vậy, bản thân tôi rất vinh dự và tự hào khi có cơ hội được đại diện Chi bộ để đem đến Hội thi những chia sẻ về kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn của mình, thông qua đó, học hỏi được nhiều điều bổ ích, kinh nghiệm hay từ các thí sinh khác trong quá trình công tác và thực hiện nhiệm vụ”.   

Ban tổ chức trao giải các thí sinh đạt giải tại Hội thi

Sau khoảng thời gian tranh tài sôi nổi, quyết liệt và hào hứng, Ban tổ chức Hội thi đã trao 01 Giải nhất, 02 Giải nhì, 02 Giải ba và 06 Giải khuyến khích cho các thí sinh. Trong đó, Giải nhất được trao cho thí sinh Triệu Văn Cương – Bí thư Chi bộ Công an; Giải nhì thuộc về thí sinh Đinh Thị Kim – Phó Bí thư Chi bộ Trường PTDT Bán trú THCS Đức Thông, thí sinh Lương Thành Quản – Bí thư Chi bộ Nà Pò; Giải ba thuộc về đồng chí Nguyễn Văn Quang – Bí thư chi bộ Trường Tiểu học, đồng chí Hà Thị Vui – Bí thư Chi bộ trường Mầm non và giải khuyến khích được trao cho 06 thí sinh khác của Hội thi.

Đồng chí Nông Tiến Quỳnh - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức

Huyện uỷ phát biểu tại Hội thi

Phát biểu với Hội thi, đồng chí Nông Tiến Quỳnh - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ cho biết: Hội thi là dịp để đánh giá trình độ, năng lực của đội ngũ Bí thư Chi bộ và cũng là dịp để các đồng chí giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác xây dựng Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị, Đảng bộ xã Đức Thông cần tiếp tục bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, chuẩn bị tốt cho các thí sinh tham gia Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi huyện Thạch An trong thời gian tới./.

  Thực hiện: Thuý Thoa

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐỨC THÔNG

Thành phần của Trang Thông tin điện tử huyện Thạch An

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Đức Cảnh - Phó Chủ tịch UBND xã Đức Thông

Địa chỉ: Xã Đức Thông, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng

Email: ubndxaducthong@caobang.gov.vn       Điện thoại: 0816 787 409

Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử xã Đức Thông (hoặc https://ducthong.thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang