Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ĐOÀN CÔNG TÁC HUYỆN THẠCH AN THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN CÁC HỘ GIA ĐÌNH BỊ ẢNH HƯỞNG DO THIÊN TAI
Lượt xem: 77

Ngày 10/8/2023, trên địa bàn xã Đức Thông xảy ra mưa lớn, gây sạt lở đất và lũ quét, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đường giao thông nông thôn, nhà cửa, hoa màu và tài sản của nhân dân, đặc biệt là tại thôn Nà Pò, Bản Tuồm.

anh tin bai
Nhằm kịp thời động viên và hỗ trợ các gia đình bị nước ngập, thiệt hại do mưa lớn gây ra. Cùng ngày, đoàn công tác của huyện Thạch An do đồng chí Vũ Đình Quang - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các hộ gia đình bị thiệt hại lớn. Trong đó, Công an huyện Thạch An đã trao 01 suất quà với tổng giá trị là 1.000.000đ, hỗ trợ cho gia đình ông Nông Đại Tung - trú tại Nà Pò, Đức Thông, Thạch An, Cao Bằng (có nhà bị sập đổ hoàn toàn). Công an xã Đức Thông đã tham gia hỗ trợ gia đình ông Nông Đại Tung di dời tài sản được 03 ngày công và hỗ trợ gia đình phần quà trị giá 500.000đ.
anh tin bai

Lực lượng Công an xã và bà con giúp đỡ gia đình ông Nông Đại Tung dọn dẹp sau bão lũ

Tại các hộ dân đến thăm, đồng chí thượng tá Vũ Văn Phúc, Bí thư đảng uỷ, Trưởng Công an huyện đã chia sẻ trước những khó khăn của các gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai và động viên các gia đình tiếp tục vượt qua khó khăn, yên tâm lao động sản xuất./.

Nguồn: Công an huyện Thạch An

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐỨC THÔNG

Thành phần của Trang Thông tin điện tử huyện Thạch An

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Đức Cảnh - Phó Chủ tịch UBND xã Đức Thông

Địa chỉ: Xã Đức Thông, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng

Email: ubndxaducthong@caobang.gov.vn       Điện thoại: 0816 787 409

Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử xã Đức Thông (hoặc https://ducthong.thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang