Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
NHỮNG HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA NHÂN DỊP KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7/2023)
Lượt xem: 78

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), xã Đức Thông đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tri ân, tưởng nhớ đến những người có công với cách mạng, những anh hùng liệt sỹ đã không quản ngại thân mình hy sinh xương máu để giành lấy sự độc lập, tự do cho đất nước.

anh tin bai

  Các ban, ngành, đoàn thể xã tặng quà cho Thương binh Nông Đức Bẩm - Thôn Nà Pò

 Khắc sâu đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", ngày 26/7/2023, các ban, ngành, đoàn thể xã Đức Thông đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

Tại buổi gặp mặt, đoàn đã trao tặng 03 suất quà đến 03 gia đình trên địa bàn xã, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh to lớn của các thương binh liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng bảo vệ Tổ quốc. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, qua đó, giáo dục đạo đức cách mạng, giá trị truyền thống cho thế hệ trẻ hiện tại.

Cùng ngày, Chi đoàn thanh niên phối hợp với Chi hội phụ nữ thôn Cẩu Lặn đã có buổi lao động giúp đỡ ngày công cho gia đình chính sách Lý Văn Trung.

 Ngày 27/7, đồng chí Nông Nguyễn Biền – Bí thư Đảng ủy xã cùng các ban, ngành, đoàn thể thôn bản Tuồm đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 04 gia đình chính sách trên địa bàn thôn Bản Tuồm.

anh tin bai

Đồng chí Nông Nguyễn Biền - Bí thư Đảng uỷ và các ban, ngành, đoàn thể thôn Bản Tuồm tặng quà cho Thương binh Nông Văn Hải - Thôn Bản Tuồm

 Có thể nói rằng, những hoạt động, việc làm ý nghĩa trên đã thực sự lan tỏa có hiệu quả nghĩa cử cao đẹp đối với đạo lý "“Uống nước nhớ nguồn”,“Đền ơn đáp nghĩavới những gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của toàn xã hội nói chung và của cấp ủy, chính quyền xã, thôn nói riêng nhằm làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ người có công với các mạng. Đặc biệt, giáo dục thế hệ trẻ tiếp nối truyền thống của cha anh tham gia tích cực vào nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới./.

Thực hiện: Thuý Thoa

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐỨC THÔNG

Thành phần của Trang Thông tin điện tử huyện Thạch An

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Đức Cảnh - Phó Chủ tịch UBND xã Đức Thông

Địa chỉ: Xã Đức Thông, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng

Email: ubndxaducthong@caobang.gov.vn       Điện thoại: 0816 787 409

Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử xã Đức Thông (hoặc https://ducthong.thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang