Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
BAN CHỈ ĐẠO 138 XÃ ĐỨC THÔNG KẾT HỢP VỚI MẶT TRẬN TỔ QUỐC XÃ, CÔNG AN XÃ ĐỨC THÔNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC VÀ DIỄN ĐÀN CÔNG AN LẮNG NGHE Ý KIẾN NHÂN DÂN NĂM 2023
Lượt xem: 75

Sáng ngày 10/08/2023, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc xã Đức Thông (gọi tắt là Ban chỉ đạo 138 ) kết hợp với Mặt trận tổ quốc xã, Công an xã Đức Thông tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và diễn đàn công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2023. Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Lương Trung Kiên - Phó bí thư thường trực Đảng uỷ, cùng với 84 đại biểu là lãnh đạo địa phương, đại diện các ban, ngành, đoàn thể của xã, các ban ngành đoàn thể của các xóm trên địa bàn xã, Công an viên, Trường học, Trạm y tế và bà con nhân dân xã Đức Thông.

anh tin bai

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các đại biểu, cán bộ và Nhân dân xã Đức Thông đã ôn lại truyền thống “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ" và đánh giá kết quả thực hiện công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn xã.

Phát biểu chung vui tại Ngày hội, Đại diện lãnh đạo Đảng uỷ xã đã biểu dương những thành tích, kết quả trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”, nhiệm vụ giữ gìn AN, trật tự an toàn xã hội mà Công an xã Đức Thông đã đạt được trong thời gian vừa qua.
Tại Ngày hội, diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân đã diễn ra hết sức sôi nổi, nhiều ý kiến đánh giá cao những kết quả đạt được của lực lượng Công an chính quy từ khi về cơ sở, tình hình ANTT trên địa bàn xã được ổn định hơn. Đồng thời cũng đóng góp nhiều ý kiến về những mặt hạn chế còn tồn tại, để Công an xã khắc phục, chấn chỉnh trong thời gian tới. Cùng với đó là đối thoại về thủ tục hành chính giữa quần chúng nhân dân và được đại diện đội nghiệp vụ Công an huyện Thạch An giải đáp thắc mắc hướng dẫn tận tình.
Trong dịp này, UBND huyện Thạch An khen thưởng 01 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác bảo đảm ANTT và phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc. Cũng tại Ngày hội Ban Chỉ đạo 138 xã Đức Thông đã khen thưởng 01 tập thể và 02 cá nhân trên địa bàn xã đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác bảo đảm ANTT và phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc. Qua đó, động viên, khích lệ Nhân dân tiếp tục phát huy, nêu cao tinh thần đoàn kết, nhất trí một lòng cùng cấp ủy, chính quyền xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại địa phương sôi nổi, tích cực, đạt nhiều thành tích, kết quả trong thời gian tới.
anh tin bai
Trong không khí sôi nổi của Ngày hội, đại diện các xóm đã ký kết giao ước thi đua trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc./.

Nguồn: Công an xã Đức Thông

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐỨC THÔNG

Thành phần của Trang Thông tin điện tử huyện Thạch An

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Đức Cảnh - Phó Chủ tịch UBND xã Đức Thông

Địa chỉ: Xã Đức Thông, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng

Email: ubndxaducthong@caobang.gov.vn       Điện thoại: 0816 787 409

Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử xã Đức Thông (hoặc https://ducthong.thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang